CHƯƠNG TRÌNH “ĐÁNH GIÁ NIỀNG RĂNG” TẠI NHA KHOA DR.VƯƠNG

CHƯƠNG TRÌNH “ĐÁNH GIÁ NIỀNG RĂNG” TẠI NHA KHOA DR.VƯƠNG

CHƯƠNG TRÌNH “ĐÁNH GIÁ NIỀNG RĂNG” TẠI NHA KHOA DR.VƯƠNG

 

Trải qua hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, với phương châm điều trị tận tâm và xem khách hàng như người thân trong gia đình khi cân nhắc giải pháp điều trị niềng răng, nha khoa Dr.Vương đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo quý khách, gặt hái nhiều thành công để được như ngày hôm nay.

Mỗi khách hàng đến với Dr.Vương mang theo mỗi câu chuyện khác nhau nhưng tất cả đều chung một niềm mong muốn “ĐI TÌM NỤ CƯỜI HOÀN MỸ”. Hơn ai hết, chúng tôi thấu hiểu rất rõ nỗi niềm của các khách hàng đang sử dụng dịch vụ chỉnh nha tại Dr.Vương. Hai hay ba năm có thể không phải là quãng thời gian quá dài cho một hành trình “trùng tu nhan sắc” nhưng đối với các khách hàng đang gắn mắc cài thì đây là cả một quá trình đổi mới. Trong suốt hành trình đó, không ai khác nha khoa chính là người bạn đồng hành gắn bó chặt chẽ nhất trong từng giai đoạn niềng răng của bạn. 

Để đồng hành tốt hơn với khách hàng trong quá trình điều trị niềng răng, giúp các khách hàng có thể trao đổi, chia sẻ nguyện vọng của mình đồng thời mong muốn khách hàng có những trải nghiệm thú vị hơn trong quá trình điều trị. Nha Khoa Dr.Vương triển khai hoạt động DR.VƯƠNG – ĐÁNH GIÁ NIỀNG RĂNG.

Đối tượng: Khách hàng đang niềng răng tại Dr.Vương

QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG “ĐÁNH GIÁ NIỀNG RĂNG”

  1. Khách hàng khảo sát chất lượng dịch vụ Dr.Vương
  2. Chụp hình trong miệng, ngoài mặt, tái khám theo lịch hẹn
  3. Trao đổi – thảo luận trực tiếp với bác sĩ điều trị
  4. Được xem lại các hình ảnh điều trị của mình

ĐẶC BIỆT!!! 

Nha khoa tặng bạn 1 phiếu chứng nhận đã tham gia ĐÁNH GIÁ NIỀNG RĂNG tại Dr.Vương

“ĐỒNG HÀNH CÙNG NHA KHOA DR.VƯƠNG-CƠ HỘI NHẬN ĐƯỢC VOUCHER TẨY TRẮNG RĂNG MIỄN PHÍ SAU KHI KẾT THÚC ĐIỀU TRỊ”

Thể lệ tham gia:

  • Tham gia hoạt động ĐÁNH GIÁ NIỀNG RĂNG
  • Viết bài cảm nhận + Đăng hình Đánh giá Niềng răng lên Facebook cá nhân
  • Hashtag:  #maccaikimloaidrvuong, #danhgianiengrang
  • Để ở chế độ Public

Tất cả các hình ảnh/bài viết tham gia sẽ được Dr.Vương theo dõi cập nhật liên tục, các đồng niềng nhà Dr.Vương nhanh nhanh hưởng ứng hoạt động này nhé!

Nha khoa Dr.Vương hy vọng thông qua chương trình đánh giá kết quả điều trị cho khách hàng sau 6 tháng hoặc 1 năm điều trị niềng răng, các “đồng niềng” sẽ có cơ hội được nhìn lại quá trình di chuyển của răng, các hình ảnh điều trị cũng như được trao đổi những nguyện vọng khi niềng răng của mình.

Chúng tôi mong muốn đầu tư thật nhiều thời gian hơn cho việc thăm khám, tư vấn, cũng như sự đồng cảm giữa bác sĩ và khách hàng. 

Nha khoa Dr.Vương xin cam kết luôn hướng đến quyền lợi thật sự cho quý khách và sẽ liên tục nỗ lực nhằm đưa đến cho khách hàng giải pháp và kết quả điều trị tốt nhất.