Rùng Mình Với Hậu Quả Của Niềng Răng Giá Rẻ

Rùng Mình Với Hậu Quả Của Niềng Răng Giá Rẻ

CẢNH BÁO NHỮNG TRƯỜNG HỢP NIỀNG RĂNG HỎNG

 

Hậu quả nguy hiểm đến từ việc niềng răng sai cách

Nếu không may gặp những tai nạn niềng răng vừa kể trên, bạn không chỉ tốn chi phí mà còn mất thêm thời gian chỉnh sửa lại vấn đề răng niềng đang gặp phải, kéo theo tâm lý mặc cảm, tự ti, lo lắng trong suốt khoảng thời gian điều trị. Vậy nên, các bạn chớ thấy cái lợi trước mắt mà đánh cược nụ cười và sức khỏe bản thân cho một nha khoa niềng răng giá rẻ – kém chất lượng.    

Vì không đáp ứng được những tiêu chí của một nha khoa niềng răng chất lượng nên đây là cơ hội để họ đánh vào tâm lý muốn đẹp nhanh nhưng ít tốn chi phí mà tung quảng cáo bất chấp về niềng răng với mức giá siêu rẻ. 

Sử dụng chiêu trò quảng cáo giá rẻ để kéo khách hàng về. Thực tế sau đó bệnh nhân sẽ phải trả thêm nhiều khoản phí phát sinh khác. Tính ra giá tiền không hề rẻ như những gì đã quảng cáo.
Là một khách hàng thông minh, bạn hãy tỉnh táo khi “chọn mặt gửi vàng”, an tâm giao phó nụ cười cho một địa chỉ niềng răng uy tín.


Niềng răng cắm vít là gì ? Vít là những trụ xoắn làm bằng titan hoặc kim loại đặc biệt, cấy vào xương hàm nhằm làm neo cho việc đặc lực tác động lên răng và di chuyển răng theo mong muốn của nha sĩ. Vít niềng răng thường có kích thước nhỏ với nhiều site khác nhau, đường kính có thể là 1,4 – 2 mm và chiều dài từ 6-12 mm.
Mini vít niềng răng là một tiến bộ vượt trội của chuyên ngành nắn chỉnh răng. Trước đây, khi chưa có mini vít, việc kiểm soát điểm đặt lực vững vàng trong miệng rất khó khăn. Hiện nay, cấy vít sẽ rút ngắn thời gian điều trị và sắp đều răng nhanh hơn.
Bạn thường được chỉ định cầy vít trong những trường hợp:
+ Đóng khoảng trống nhổ răng, kéo hô, kéo móm…
+ Đánh lún hoặc làm trồi răng
+ Di xa toàn hàm
+ Thay đổi mặt phẳng cắn
+ Dựng trục răng…
Chỉ định của mini vít ngày càng rộng và đa dạng, nha sĩ sẽ tùy vào các trường hợp đặc thù mà cấy vít cho bạn.


Niềng răng có cần nhổ răng không ?. Bạn sẽ được chỉ định nhổ răng khi mà kích thước răng và cung hàm không tương thích với nhau. Nguyên nhân khiến răng bạn mọc chen chúc là do kích thước cung hàm quá hẹp, trong khi kích thước răng lại lớn. vì vậy răng phải mọc lệch, xoay để sắp trên hàm. Hiện nay có nhiều phương pháp để nong rộng hàm hoặc mở hàm rộng về phía sau, các phương pháp cắt kẽ giảm kích thước răng. Tuy nhiên, những phương pháp này có giới hạn và chỉ định riêng. Khi các phương pháp hỗ trợ không đủ để tạo khoảng sắp đều răng. Nha sĩ sẽ chỉ định nhổ răng cho bạn

Trường hợp khác, khi bạn bị vâu hoặc móm mà bác sỹ cần kéo các răng trước, ép ra phía sau thì bạn cũng được chỉ định nhổ răng để tạo khoảng và kéo lùi.

Một số số trường hợp bạn có răng số 8 rất tốt, mà các răng hàm số 6 hoặc 7 có vấn đề, có thể bác sỹ cũng sẽ nhổ những răng hàm có vấn đề này đi và kéo răng khôn vào thay thế.

Ngoài ra, những răng tổn thương mất chất lớn, nội nha thất bại, tiêu xương nhiều, răng ngầm bất lợi…thì nha sĩ cũng sẽ nhổ khi điều trị chỉnh nha

 

Niềng răng bao lâu

Thông thường 1 ca niềng răng mức độ trung bình sẽ cần khoảng thời gian dao động từ 6 tháng đến 1,5 năm.

CAM KẾT TẠI NIỀNG RĂNG ĐẸP-DR.VƯƠNG

 

LỰA CHỌN GIÁ RẺ ĐỂ PHẢI GÁNH HẬU QUẢ KHÔN LƯỜNG HAY CHỌN AN TOÀN CHO SỨC KHỎE, THẨM MỸ NỤ CƯỜI LÀ DO QUYẾT ĐỊNH CỦA BẠN!

NIỀNG RĂNG ĐẸP-DR.VƯƠNG – CHI PHÍ BỎ RA – TRẢ VỀ KẾT QUẢ XỨNG ĐÁNG!

 

 

ƯU ĐÃI THẢ GA-KHÔNG LO VỀ GIÁ

CHỈ CÒN 9 SUẤT CUỐI CÙNG, ĐĂNG KÝ NGAY NHẬN ƯU ĐÃI LIỀN TAY

Khi mà bạn đang băn khoăn có nên niềng răng hay không thì bạn đã chậm lại một cơ hội để lột xác nụ cười của mình, còn chần chừ gì mà không phải ngay bây giờ ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *