Niềng Răng Thưa – Phương Pháp Hiệu Quả Đưa Răng Về Bên Nhau

Niềng Răng Thưa – Phương Pháp Hiệu Quả Đưa Răng Về Bên Nhau

Niềng răng là gì ? Nguyên nhân dẫn đến tình trạng răng thưa
  
Niềng răng thưa do bẩm sinh

Vì sao cần niềng răng thưa ở trẻ nhỏ, khi răng sữa mọc lên có sự lệch lạc hoặc răng mọc không đúng vị trí, thậm chí là răng mọc ngầm, thân răng mọc không sát khít vào nhau, khoảng cách giữa các răng lớn hơn khoảng cách răng bình thường. 

Khuyết điểm của hàm răng thưa khiến bạn mất tự tin trong công việc, giao tiếp và cuộc sống hàng ngày. Đó là lý do bạn nên đến gặp bác sĩ chỉnh nha để sở hữu nụ cười đều đẹp hơn.

Niềng răng thưa – Răng thưa Tình trạng thường gặp ở nhiều người


Niềng răng thưa do bệnh lý răng miệng

Bệnh lý răng miệng ít nhiều gì cũng sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng của chúng ta. Nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn tới nhiều tác hại khôn lường, thậm chí là tình trạng mất răng. Khi răng bị mất, các răng bên cạnh sẽ có xu hướng xô đẩy về vị trí khoảng trống mất răng khiến khoảng cách giữa các răng lớn dần dẫn đến hiện tượng thưa răng.

Đối với những trường hợp mất răng, việc thực hiện phục hình răng cũng không thể tránh được tình trạng thưa răng. Bởi vì sau một thời gian dài, xương ổ răng ở vị trí mất răng sẽ dần bị tiêu hủy và các răng bên cạnh sẽ bắt đầu bị xô lệch.

Do thói quen xấu

Sau khi ăn uống, sử dụng tăm để làm sạch kẽ răng. Việc làm này được lặp đi lặp lại nhiều lần vô hình tạo nên khoảng trống, kẽ hở ở các răng. Đây cũng là nguyên nhân tại sao răng bị thưa.

Răng thưa và những bất lợi mà răng thưa mang lại

Răng thưa là tình trạng giữa các răng có khoảng trống, không khít với nhau trên cung hàm gây khó khăn trong quá trình ăn nhai và đặc biệt là làm mất thẩm mỹ răng miệng. Nguyên nhân gây ra tình trạng răng thưa có thể do bẩm sinh, răng mọc sai vị trí, mọc ngầm, hoặc kích thước xương hàm rộng,…

Hàm răng thưa gây ảnh hưởng đến:

– Vấn đề thẩm mỹ: Những chiếc răng mọc xa cách nhau trên cùng hàm có thể làm bạn mất tự tin khi nói cười hay chụp ảnh.

– Chức năng phát âm: Răng thưa có thể dẫn đến những khó khăn trong việc phát âm, gây cản trở công việc, cuộc sống, tương lai của bạn.

– Sức khỏe răng miệng: Răng thưa tạo nên các kẽ răng lớn, dễ bị dắt thức ăn, tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công gây sâu răng, viêm nha chu,…Ngoài ra, ăn nhai trên hàm răng thưa làm cho lực nhai yếu, ảnh hưởng đến khớp thái dương hàm.

– Tiêu hóa thức ăn: Khi lực nhai yếu, thức ăn không được nhai kỹ sẽ khó tiêu hóa dẫn đến các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Khuyết điểm của hàm răng thưa khiến bạn mất tự tin trong công việc, giao tiếp và cuộc sống hàng ngày. Đó là lý do bạn nên đến gặp bác sĩ chỉnh nha để sở hữu nụ cười đều đẹp hơn.

Răng thưa làm ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe răng miệng 

Phương pháp niềng răng có giúp hết thưa không?

Hiện nay, niềng răng thưa là phương pháp tốt nhất để khắc phục những khuyết điểm do hàm răng thưa gây nên. Niềng răng thưa mang đến hiệu quả cao về thẩm mỹ, bảo tồn răng thật và cải thiện chức năng ăn nhai cho bệnh nhân.

Khuyết điểm của hàm răng thưa khiến bạn mất tự tin trong công việc, giao tiếp và cuộc sống hàng ngày. Đó là lý do bạn nên đến gặp bác sĩ chỉnh nha để sở hữu nụ cười đều đẹp hơn.

Niềng răng thưa giúp răng di chuyển về vị trí mong muốn

Niềng răng-phương pháp dùng lực kéo tác động lên răng, giúp răng di chuyển về vị trí mong muốn trên cung hàm mà không gây xâm lấn răng, không làm răng xô lệch nên đây là giải pháp được nhiều khách hàng lựa chọn khi gặp phải tình trạng răng răng thưa. Thêm vào đó, phương pháp niềng răng có thể áp dụng với các trường hợp răng thưa như thưa hai răng cửa, thưa nhiều răng hay thưa toàn hàm, đem lại một hàm răng đều đẹp, chuẩn khớp cắn.

Niềng răng thưa thành công sẽ mang đến hiệu quả chỉ sau một lần điều trị và sẽ duy trì ổn định suốt đời. Thời gian niềng răng sẽ phụ thuộc vào tình trạng răng bị thưa nặng hay nhẹ, tính ổn định của cấu trúc xương hàm và phương pháp niềng răng mà bạn lựa chọn…Thông thường, thời gian niềng răng thường kéo dài từ 24 – 30 tháng, tùy theo tình trạng và cơ địa của mỗi người.

Khuyết điểm của hàm răng thưa khiến bạn mất tự tin trong công việc, giao tiếp và cuộc sống hàng ngày. Đó là lý do bạn nên đến gặp bác sĩ chỉnh nha để sở hữu nụ cười đều đẹp hơn.

“Đưa răng về bên nhau” bằng phương pháp niềng răng

Nhiều người gặp phải tình trạng răng thưa nhưng băn khoăn không biết niềng răng thưa có được không? Câu trả lời là “Có!”. Có những trường hợp bệnh nhân răng khấp khểnh, hô, móm đã được điều trị thành công bằng phương pháp niềng răng nên không có lẽ nào răng thưa lại “Không!”. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng công nghệ niềng răng thưa để nắn chỉnh răng về đúng vị trí nhé!

Đối với những trường hợp răng thưa thì niềng răng là điều cần thiết vì nó đem đến rất nhiều lợi ích. Sau khi nắn chỉnh răng thưa, các răng sẽ khít lại, bạn sẽ có hàm răng đẹp, thẩm mỹ, nụ cười tươi tắn hơn. Điều quan trọng hơn cả mà niềng răng thưa mang lại chính là một khớp cắn chuẩn, hài hòa, cân đối, giúp quá trình ăn nhai trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, một hàm răng đều sẽ giúp bạn phát âm chuẩn hơn, cải thiện được khuyết điểm của hàm răng mang lại nụ cười rạng rỡ, tự tin hơn trong giao tiếp.

Độ tuổi nào nên niềng răng thưa?

Với mỗi độ tuổi, mỗi tình trạng răng sẽ có phương pháp chỉnh nha phù hợp. Đặc biệt, cha mẹ nên quan tâm đến sức khỏe răng miệng của trẻ và có kế hoạch điều trị đúng lúc.

Từ  6 – 11 tuổi – Trainer chỉnh nha

Trainer chỉnh nha là một phương pháp chỉnh nha tại nhà dành cho trẻ em đang trong giai đoạn thay răng sữa, răng vĩnh viễn mới mọc. Hàm trainer là khí cụ nha khoa bằng chất liệu silicon an toàn, tháo lắp dễ dàng nên bố mẹ dễ sử dụng và theo dõi tình trạng răng của các bé. Lưu ý, việc sử dụng hàm trainer cho bé cần theo chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ.

Khuyết điểm của hàm răng thưa khiến bạn mất tự tin trong công việc, giao tiếp và cuộc sống hàng ngày. Đó là lý do bạn nên đến gặp bác sĩ chỉnh nha để sở hữu nụ cười đều đẹp hơn.

Niềng răng càng sớm càng mang đến hiệu quả điều trị cao

Từ 12 – 16 tuổi – Độ tuổi lý tưởng để niềng răng

Thời điểm tốt nhất để thực hiện niềng răng là từ 12-16 tuổi. Bởi vì:
– Đây là giai đoạn trẻ thay răng sữa, xương hàm chưa ổn định nên dễ dàng tác động, uốn nắn giúp khung xương mặt cân đối, đem đến tính thẩm mỹ cho khuôn mặt.
– Khung xương hàm đang phát triển giúp việc đặt các khí cụ niềng răng dễ tương thích với nhau mang đến hiệu quả tối đa cho quá trình niềng răng.
–  Ở độ tuổi này bác sĩ không cần có quá nhiều can thiệp đến cấu tạo hàm hay nhổ răng nhưng vẫn mang lại hiệu quả điều trị
– Niềng răng thưa càng sớm để hạn chế các biểu hiệu như: khó chịu, ăn uống gặp nhiều khó khăn,….

Răng thưa-niềng trong bao lâu?

Tùy thuộc vào tình trạng răng thưa nhiều hay ít, bác sĩ sẽ tiến hành lên kế hoạch niềng răng cụ thể để tối ưu hiệu quả cho người bệnh.

Trong suốt quá trình tiếp nhận và điều trị cho hàng ngàn khách hàng, Nha khoa Dr.Vương nhận thấy đa số khách hàng lo ngại về thời gian niềng răng thưa. Họ lo lắng việc đeo niềng trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt và ăn uống của mình. Việc niềng răng thưa bao lâu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố chi phối như độ tuổi, tình trạng răng, phương pháp niềng,…Thông thường niềng răng thưa sẽ mất khoảng 1 đến 3 năm tùy theo kế hoạch điều trị để mang lại hiệu quả như mong muốn.

Bên cạnh đó, việc chăm sóc răng miệng tránh khỏi các bệnh lý gây hại cho răng cũng là một vấn đề cần lưu ý. Có như vậy thì thời gian niềng răng thưa mới được đảm bảo và không bị kéo dài.

Khuyết điểm của hàm răng thưa khiến bạn mất tự tin trong công việc, giao tiếp và cuộc sống hàng ngày. Đó là lý do bạn nên đến gặp bác sĩ chỉnh nha để sở hữu nụ cười đều đẹp hơn.

Lựa chọn nha khoa uy tín niềng răng chất lượng

Chi phí niềng răng thưa trọn gói tại Niềng răng đẹp – Dr. Vương

Lựa chọn niềng răng thưa tại Niềng răng đẹp – Dr. Vương, bạn không những được điều trị bởi đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm 100% tốt nghiệp Đại Học Y mà còn có cơ hội niềng răng trả góp với LÃI SUẤT 0% 

THANH TOÁN NIỀNG RĂNG TRẢ GÓP LÃI SUẤT 0%

– Chương trình niềng răng trả góp không lãi suất áp dụng cho tất cả các gói niềng. Bằng các thủ tục đơn giản, quá trình thanh toán linh động phù hợp với khả năng chi trả của mọi khách hàng. Khách hàng có thể thanh toán trực tiếp khi đến tái khám tại nha khoa hoặc thanh toán theo hình thức chuyển khoản qua ngân hàng. Cụ thể:
Khách hàng thanh toán trước 6.000.000 đồng . Theo đó, phần chi phí còn lại sẽ được trả góp theo kế hoạch điều trị với mức lãi suất 0%. Đây là phương án chia nhỏ chi phí thanh toán, tạo điều kiện để mọi khách hàng đều được điều trị tại Niềng răng đẹp – Dr. Vương.

– Trong suốt quá trình điều trị, khách hàng chỉ cần thanh toán khoảng 1.000.000 đồng/tháng trong mỗi đợt tái khám. Mức chi phí này hoàn toàn hợp lý với tất cả khách hàng ở mọi ngành nghề.

Lưu ý: Khách hàng thống nhất hình thức và thời gian thanh toán khi ký cam kết điều trị. Tránh nhầm lẫn việc trả góp với đóng tiền để tái khám. 

THANH TOÁN 1 LẦN

– Bên cạnh hình thức thanh toán trả góp lãi suất 0%, Niềng răng đẹp – Dr. Vương còn áp dụng chính sách THANH TOÁN 1 LẦN. Cụ thể, GIẢM NGAY 5% trên tổng chi phí điều trị cho khách hàng đồng ý niềng răng tại Dr. Vương.

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI

– Tại Niềng răng đẹp – Dr. Vương, khách hàng luôn được bác sĩ thông báo trước chi phí điều trị. Dr. Vương đảm bảo không phát sinh bất kỳ khoản phí nào trong suốt quá trình điều trị. 
Bên cạnh đó, nhằm hướng đến mục đích hỗ trợ tối đa về chi phí hàng tháng, Dr. Vương còn có các chính sách ưu đãi, giảm giá theo từng dịch vụ. Khách hàng cũng sẽ được miễn phí các dịch vụ tư vấn chăm sóc răng miệng trong suốt quá trình điều trị.

– Ngoài việc nhẹ gánh chi phí bằng chương trình niềng răng trả góp, tất cả khách hàng của Dr. Vương đều được ký hợp đồng rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và cam kết chất lượng điều trị với khách hàng.

– Những gì Niềng răng đẹp – Dr. Vương đã và đang thực hiện đều vì mục đích đem đến nhiều lợi ích cho khách hàng tương ứng với số tiền đã chi trả trong quá trình điều trị. Chúng tôi hy vọng rằng, với sự cải tiến về quyền lợi cũng như chính sách thanh toán nêu trên, quý khách sẽ thật sự hài lòng và có thêm những trải nghiệm tuyệt vời tại Dr. Vương.

GÓI NIỀNG RĂNG MẮC CÀI KIM LOẠI TẠI DR. VƯƠNG ĐÃ BAO GỒM:

– Khí cụ neo chặn (theo chỉ định của bác sĩ)

– Thun liên hàm

– Nhổ răng chỉnh nha (theo chỉ định của bác sĩ)

– Vệ sinh răng miệng trong suốt quá trình điều trị.

– Khí cụ duy trì (tùy vào tình trạng điều trị)

Tại Niềng răng đẹp – Dr. Vương, các hạng mục niềng răng được liệt kê chi tiết, chi phí điều trị được công khai minh bạch với khách hàng. Đến với Niềng răng đẹp – Dr. Vương khách hàng sẽ được hỗ trợ hình thức thanh toán chi phí phù hợp:

– Trả góp lãi suất 0% thanh toán 30% chi phí trong vòng 7 ngày sau khi đồng ý điều trị.

– Trả góp phụ thuộc vào kế hoạch điều trị tối đa 18 tháng, mỗi tháng chỉ cần chi trả 1.000.000 đồng khi tái khám.

Các trường hợp niềng răng thưa điển hình      

Dưới đây là một số trường hợp niềng răng thưa điển hình tại Niềng răng đẹp – Dr. Vương. Cùng theo dõi để cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của hàm răng thưa sau khi niềng răng mắc cài kim loại nhé!


              

Để đảm bảo niềng răng thưa một cách hiệu quả, khách hàng nên đến trực tiếp Niềng răng đẹp – Dr. Vương để được bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn và đưa ra kế hoạch điều trị cụ thể. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ chất lượng tuyệt vời nhé!

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về quy trình niềng răng và các gói trả góp, liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn bạn nhé!

--> Xem thêm:


Niềng răng hô

Niềng răng khểnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *