Niềng Răng Ở Đâu Uy Tín Tại Thành Phố Hồ Chí Minh?

Niềng Răng Ở Đâu Uy Tín Tại Thành Phố Hồ Chí Minh?

Tiêu chí đánh giá địa chỉ niềng răng ở đâu uy tín

Nha khoa có giấy phép hoạt động được Sở Y tế cấp phép

Có một sự thật tồn tại đằng sau danh nghĩa “phòng khám nha khoa” mà không phải ai cũng biết. Nhiều cá nhân vì ham lợi cái lợi trước mắt, bất chấp sức khỏe, an toàn của khách hàng, mạo danh bác sĩ chỉnh nha, không bằng cấp, chuyên môn mở ra phòng khám nha khoa mà không một mảnh giấy phép “lận lưng”. Thậm chí, nhiều cá nhân bỏ hẳn số tiền lớn thuê giấy phép của bác sĩ có chuyên môn để đăng ký hoạt động. Nhưng thực tế, bác sĩ có chuyên môn chỉ để đối phó về mặt pháp lý, và không hề tham gia điều trị trực tiếp tại nha khoa.
Chính vì vậy, không chỉ là giấy tờ về mặt pháp lý, giấy phép đăng ký hoạt động được Sở Y tế cấp phép là yếu tố khẳng định sự uy tín của nha khoa đối với khách hàng và là một phần yếu tố phản ánh nha khoa đó có thực sự là nơi chuyên niềng răng hay không.

Bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm về niềng răng

Để đứng ghế niềng răng chỉnh nha, bác sĩ phải tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Răng – Hàm – Mặt, có chứng chỉ chỉnh nha, có giấy phép hành nghề. Đặc biệt, để biết bác sĩ có chuyên niềng răng hay không, hãy nhìn vào cách bác sĩ tư vấn và điều hướng điều trị cho bạn. Một bác sĩ chuyên niềng răng sẽ tìm cách xử lý phù hợp nhất cho mọi tình trạng răng miệng để đem lại hiệu quả tốt nhất cho bệnh nhân.   

Tìm hiểu thật kỹ địa chỉ niềng răng ở đâu uy tín để được điều trị theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo hiệu quả niềng răng nhé!     

Bác sĩ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm về niềng răng
 

Đầu tư trang thiết bị máy móc, đầy đủ khí cụ niềng răng

Một ca niềng răng sẽ không thành công hoặc thậm chí không thể diễn ra thuận lợi nếu thiếu đi sự hỗ trợ từ các trang thiết bị, máy móc, khí cụ niềng răng. Bên cạnh đó, một nha khoa chuyên niềng răng phải trang bị đầy đủ các loại mắc cài, khí cụ răng đảm bảo về độ bền chắc, an toàn đối với mô nướu để đem lại hiệu quả. Đặc biệt, nha khoa phải đảm bảo 100% an toàn cho khách hàng với trang bị hệ thống vô khuẩn đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo phòng điều trị vô khuẩn, dụng cụ vô trùng,…

Tìm hiểu thật kỹ địa chỉ niềng răng ở đâu uy tín để được điều trị theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo hiệu quả niềng răng nhé!

Máy chụp X-quang hiện đại

Quy trình niềng răng đúng chuẩn

Niềng răng không đơn thuần là làm đều các răng mà còn bao gồm nhiều vấn đề phức tạp như dự đoán mức độ, hướng, khả năng dịch chuyển của chân răng, mức độ thẩm mỹ cho tổng thể khuôn mặt sau điều trị,…Do vậy, một nha khoa chuyên niềng răng sẽ không bao giờ điều trị ngay cho bạn mà chưa có kế hoạch thật chi tiết sau khi đã thăm khám, tư vấn, thu thập ý kiến, nguyện vọng của khách hàng.

Có bản cam kết khi thực hiện niềng răng

Một nha khoa chuyên niềng răng sẽ nắm rõ được các rủi ro có thể xảy ra trong quá trình niềng. Vì vậy, để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng và đảm bảo sự uy tín của nha khoa, giữa nha khoa và khách hàng niềng răng sẽ có một bản cam kết rõ ràng về các điều khoản mà khách hàng cần tuân thủ trong suốt quá trình niềng, các vấn đề thuộc trách nhiệm của nha khoa. Niềng răng là một quá trình lâu dài, hãy chắc chắn bạn đã đọc kỹ các thông tin trong bản cam kết nhé!

Tại sao nên niềng răng tại nha khoa Dr.Vương?

Bác sĩ chỉnh nha chất lượng

Toàn bộ bác sĩ điều trị chỉnh nha đều tốt nghiệp đại học về chuyên ngành Răng – Hàm – Mặt, có chứng chỉ chỉnh nha và giấy phép hành nghề được Sở Y tế cấp.
Nha khoa Dr.Vương có đội ngũ chỉnh nha chất lượng cùng Cố vấn chuyên môn dày dặn kinh nghiệm đảm bảo xử lý các ca chỉnh nha hiếm gặp và phức tạp nhất.

Kinh nghiệm thực tế

Tính đến nay, nha khoa Dr.Vương đã và đang thực hiện điều trị cho hàng ngàn ca niềng răng với mọi lứa tuổi từ 6 – trên 40 tuổi. Mọi tình trạng răng: hô, móm, lệch lạc, răng ngầm, hở lợi,…Dr.Vương đều đã xử lý thành công.

Cơ sở vật chất 

Là một nha khoa chuyên niềng răng tại TP.HCM, Dr.Vương đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng. Phòng điều trị được lắp đặt toàn bộ hệ thống vô trùng tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân.

Tìm hiểu thật kỹ địa chỉ niềng răng ở đâu uy tín để được điều trị theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo hiệu quả niềng răng nhé!

Cơ sở vật chất hiện đại

Quy trình điều trị chuẩn mực

Trước điều trị, khách hàng được chụp X-quang toàn cảnh, phim sọ nghiêng, sọ thẳng, lấy dấu mẫu hàm,…Nha khoa sẽ thu thập thông tin, lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp, tư vấn thẩm mỹ nụ cười sao cho đảm bảo về mặt tự nhiên, hài hòa với gương mặt.

Đặc biệt, ở Nha khoa Dr.Vương

Về mặt kỹ thuật: Nha khoa có thực hiện cắt nướu, xử lý răng ngầm, thực hiện các điều trị về răng miệng tổng quát trước khi niềng răng.

Về nguyên tắc hoạt động: Dr.Vương hoạt động theo nguyên tắc chuẩn mực, tư vấn đúng và đủ, không chèo kéo, không điều hướng khách hàng sang các dịch vụ khác, đảm bảo khách hàng có hàm răng tự nhiên, bền đẹp nhất.

Tìm hiểu thật kỹ địa chỉ niềng răng ở đâu uy tín để được điều trị theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo hiệu quả niềng răng nhé!

Quy trình tư vấn niềng răng chuẩn mực

Sự nhiệt tình, niềm nở của tập thể đội ngũ nhân viên Dr.Vương sẽ là điểm ấn tượng với khách hàng ngay từ khi mới bước vào Nha khoa. Chúng tôi không phải là nha khoa lớn nhất – nhưng chúng tôi tự hào là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín, đem lại cho khách hàng những giá trị tốt nhất.
 
Từ những thông tin trên mong rằng đã phần nào giải tỏa được băn khoăn niềng răng ở đâu uy tín tại TP.HCM của quý khách hàng? Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ niềng răng, hãy liên hệ trực tiếp đến Hotline 090 118 68 64 của nha khoa Dr.Vương để được hỗ trợ ngay lập tức nhé!

   

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *