Cam Kết Điều Trị – Đồng Hành Dài Lâu 

Cam Kết Điều Trị – Đồng Hành Dài Lâu 

Nha khoa Dr.Vương, với nền tảng là đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi, 100% tốt nghiệp Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi cập nhật liên tục các xu hướng và công nghệ, kỹ thuật điều trị mới cùng cơ sở vật chất và máy móc trang thiết bị hiện đại nhằm mang lại sự tiện nghi, thoải mái và chất lượng điều trị cho khách hàng. Sau hơn 10 năm thành lập, Nha khoa Dr.Vương đã tạo dựng được uy tín trong lòng rất nhiều khách hàng khi đến điều trị.

Cam Kết Điều Trị là yếu tố cực kỳ quan trọng khi lựa chọn Nha khoa để thực hiện các dịch vụ chỉnh nha.

Quy trình tư vấn chuẩn mực

Cam kết điều trị tại Nha khoa Dr.Vương

Vì Niềng răng là một quá trình xuyên suốt kéo dài từ 1-3 năm nên chúng tôi luôn cố gắng mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho quý khách. Với hệ thống lịch hẹn liên tục và cần thực hiện quy trình điều trị một cách nghiêm túc nên mục đích của bản cam kết này giúp khách hàng hiểu rõ hơn về quá trình điều trị bạn sẽ trải qua. Tại Nha khoa Dr.Vương việc ký Hợp đồng và Cam kết điều trị là thủ tục bắt buộc khi bắt đầu tất cả các dịch vụ chỉnh nha. Khi hiểu rõ về trách nhiệm của cả bác sĩ và khách hàng trong quá trình điều trị sẽ giúp hai bên hợp tác tốt với nhau nhằm đạt được kết quả Niềng răng mỹ mãn nhất.

Trong bản cam kết đã được liệt kê đầy đủ nhiệm vụ điều trị của nha khoa và đòi hỏi sự chấp hành nghiêm chỉnh từ phía khách hàng:

– Điều trị dứt điểm các bệnh lý nha khoa ngay từ sơ khởi

– Đảm bảo tiến trình và thời gian điều trị đã lên kế hoạch từ ban đầu

– Hướng dẫn bạn quy trình vệ sinh răng miệng và chế độ ăn uống đảm bảo quá trình niềng răng được diễn ra thuận lợi

– Chịu trách nhiệm với kết quả điều trị cuối cùng 

– Nhấn mạnh sự hợp tác của khách hàng trong suốt các giai đoạn điều trị

– Liệt kê rõ ràng các chi phí sẽ phát sinh ngoài gói niềng răng 

Chi phí tái khám sau khi tháo mắc cài đúng hạn là hoàn toàn MIỄN PHÍ (Không bao gồm phí điều trị các dịch vụ tổng quát)

Đặc biệt: Đối với những trường hợp cố tình hoặc nhiều lần vi phạm cam kết; không đảm bảo quá trình điều trị được diễn ra bình thường chúng tôi sẽ ngừng điều trị và không hoàn phí đã thanh toán.

Cam Kết Điều Trị là yếu tố cực kỳ quan trọng khi lựa chọn Nha khoa để thực hiện các dịch vụ chỉnh nha.

Đảm bảo lộ trình điều trị như kế hoạch ban đầu

Cam kết thực hiện niềng răng theo quy trình chuẩn mực

Khi tiến hành niềng răng tại Nha khoa Dr.Vương, tất cả khách hàng sẽ được trải qua quy trình như sau:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bạn sẽ được khám tổng quát về sức khỏe răng miệng, lấy dấu răng hai hàm tạo bản sao phân tích, chụp phim X-Quang (bao gồm phim toàn cảnh, phim sọ thẳng, phim sọ nghiêng). Ngoài ra, bạn còn được chụp hình trong miệng, ngoài mặt lập hồ sơ sơ khởi.

  • Bước 2: Lên kế hoạch điều trị

Dựa trên kết quả từ quá trình thăm khám ban đầu, bác sĩ sẽ có những phân tích liên quan đến tình trạng của bệnh nhân. Từ đó, lên kế hoạch điều trị với phác đồ phù hợp.

Trong phác đồ điều trị, bác sĩ sẽ phân tích rõ phương pháp niềng răng nào sẽ phù hợp với trường hợp của bạn, dự kiến được thời gian điều trị, cũng như hệ thống được lịch tái khám trong suốt quá trình chỉnh nha. Và quan trọng hơn hết là dự kiến được sự thay đổi của răng sau từng quá trình điều trị.

  • Bước 3:  Điều trị tổng quát 

Trước khi bước vào giai đoạn niềng răng bạn sẽ được kiểm tra điều trị các bệnh lý: viêm nha chu, cạo vôi răng, trám răng sâu, điều trị tủy,…  

Thời gian điều trị này không chỉ giúp nâng cao sức khỏe răng miệng cho bạn mà còn là biện pháp giảm thiểu đến thấp nhất các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình chỉnh nha.

  • Bước 4: Gắn khí cụ

Trước khi gắn mắc cài, bạn sẽ được bác sĩ sẽ gắn các loại khí cụ để hỗ trợ quá trình niềng răng như: Tách kẽ, lấy dấu có khâu và gắn khâu, nong hàm,…

Quá trình này sẽ kéo dài từ 1-3 tuần để bạn có thời gian làm quen dần với các khí cụ cũng như mắc cài niềng răng

  • Bước 5: Giai đoạn chỉnh nha

Sau quá trình điều trị tổng quát; các khí cụ đã được gắn hoàn tất, bạn sẽ chính thức bước vào thời gian chỉnh nha. Hệ thống mắc cài bằng kim loại sẽ được gắn trực tiếp trên răng, dây cung được đặt vào rãnh mắc cài có tác dụng tạo ra lực siết di chuyển răng. 

  • Bước 6: Tái khám theo lịch hẹn

Đi đúng lịch tái khám và tuân thủ các yêu cầu từ bác sĩ điều trị chính là yếu tố rút ngắn thời gian niềng răng cũng như đảm bảo sức khỏe răng miệng cho bạn.

  • Bước 7: Hậu chỉnh nha

Khi răng đã đến trạng thái ổn định, đạt được kết quả mong muốn bác sĩ sẽ lần lượt tháo các khí cụ và lên kế hoạch đeo hàm duy trì nhằm ổn định tránh tình trạng xô lệch hoặc răng trở về vị trí cũ.

Kết quả cuối cùng của quá trình này là giúp bệnh nhân hiểu kế hoạch điều trị hơn. Kế hoạch điều trị đi kèm Cam kết điều trị sẽ được thảo luận kỹ càng giữa bác sĩ và khách hàng trước khi quyết định điều trị. Đây là hình thức cam kết của nha khoa đòi hỏi sự tham gia của bệnh nhân cũng như đảm bảo quyền lợi của khách hàng sau khi quá trình chỉnh nha kết thúc.

Cam Kết Điều Trị là yếu tố cực kỳ quan trọng khi lựa chọn Nha khoa để thực hiện các dịch vụ chỉnh nha.

Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm

Tại sao bạn nên Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại tại Nha Khoa Dr.Vương?

  • 1 ekip bác sĩ theo dõi từ sơ khởi cho tới kết thúc điều trị: 100% bác sĩ đứng ra thực hiện thăm khám, tư vấn cũng như điều trị cho khách hàng.
  • Với Cam kết rõ ràng, tuân thủ kế hoạch điều trị từ khách hàng chúng tôi đảm bảo răng bạn sẽ dịch chuyển ổn định, kết quả đảm bảo đúng theo lộ trình thời gian.
  • Không gây tổn hại cấu trúc xương, thẩm mỹ khuôn mặt cũng như không xâm lấn quá mức ngoại trừ các trường hợp phải nhổ răng phục vụ quá trình chỉnh nha.
  • Chính sách chi trả hợp lý, trả góp 0% lãi suất phù hợp với tất cả các đối tượng.
  • Chương trình “Đánh giá Niềng răng” định kỳ 6 tháng/lần duy nhất chỉ có tại Dr.Vương. Theo sát quá trình niềng răng, cũng như củng cố niềm tin điều trị của khách hàng.
  • Kế hoạch điều trị đi kèm Cam kết điều trị được thảo luận kỹ càng giữa bác sĩ và khách hàng ngay từ ban đầu, đi kèm chi phí rõ ràng.

Giữa vô vàn các nha khoa mọc lên như nấm, nhưng chất lượng không đảm bảo thì Cam kết điều trị đến từ Nha khoa Dr.Vương sẽ là điều kiện khiến bạn yên tâm và mạnh dạn chọn chúng tôi trên con đường cải thiện nụ cười của bạn.

DR.VƯƠNG – NHA KHOA CHUẨN MỰC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *