LỘT XÁC NHỜ NIỀNG RĂNG, NÓI LỜI TẠM BIỆT VỚI GÓC NGHIÊNG “THẦN SẦU”

LỘT XÁC NHỜ NIỀNG RĂNG, NÓI LỜI TẠM BIỆT VỚI GÓC NGHIÊNG “THẦN SẦU”

 

Niềng răng không chỉ làm cho Nguyễn Thái Phương Thảo (21 tuổi) thay đổi về ngoại hình, mà còn giúp cô lấy lại sự tự tin và niềm vui trong cuộc sống.

Chia sẻ về lý do quyết định niềng răng, Phương Thảo cho biết: “Trước đây răng em bị xô lệch, không đều khiến em không tự tin mỗi khi cười nói hay giao tiếp với mọi người xung quanh”. Muốn có hàm răng đều và đẹp hơn, Phương Thảo tìm hiểu nhiều nha khoa để tư vấn niềng răng. Thảo chia sẻ: “Em biết đến NIỀNG RĂNG ĐẸP – DR.VƯƠNG là vì địa chỉ này gần nhà em, được biết đây là nơi niềng răng uy tín nên em quyết định đặt niềm tin, gửi gắm nụ cười tại DR.VƯƠNG”.

Lộ trình điều trị của Phương Thảo kéo dài trong 3 năm, sử dụng phương pháp niềng răng mắc cài kim loại với độ bền cao, giúp kéo các răng lệch lạc về đúng vị trí trên cung hàm, đem lại một nụ cười tươi tắn và rạng rỡ hơn rất nhiều. Hiện tại, Phương Thảo đã tháo niềng. Cô hạnh phúc chia sẻ: “Em cứ nghĩ hôm đó là một ngày tái khám bình thường thôi. Bác sĩ bảo là hôm nay răng đều rồi, tháo được rồi. Lúc đó em ngồi trên ghế mà em còn hoang mang nữa. Cảm xúc của em lúc đó rất là bất ngờ luôn, cảm nhận gương mặt thay đổi nhiều, cảm thấy tự tin hơn với hàm răng và nụ cười mới”.

Để có được một hàm răng đều đẹp, không gặp những biến chứng hay rủi ro nào trong suốt quá trình đeo niềng thì địa chỉ niềng răng uy tín quyết định đến 90% sự thành công của một ca niềng răng. Tiêu chí cơ bản và quan trọng nhất để đánh giá một địa chỉ niềng răng uy tín là nha khoa phải được cấp phép hoạt động.

Tại TP.HCM, không quá khó để tìm những phòng nha có quảng cáo về dịch vụ niềng răng, nhưng không phải ở đâu cũng đáp ứng đủ điều kiện thực hiện. Địa chỉ niềng răng hô uy tín mà Phương Thảo lựa chọn là “NIỀNG RĂNG ĐẸP – DR.VƯƠNG”.

DR.VƯƠNG được biết đến là một trong những nha khoa tiên phong trong lĩnh vực niềng răng với 100% bác sĩ được đào tạo chính quy, có chứng chỉ hành nghề và chuyên sâu về niềng răng, được Sở Y tế cấp phép, máy chụp X-quang đảm bảo an toàn về lượng bức xạ và cơ sở vật chất an toàn, vô trùng tuyệt đối…đảm bảo điều kiện để niềng răng.

Hơn 10 năm trong hành trình niềng răng tiêu chuẩn quốc tế, NIỀNG RĂNG ĐẸP – DR.VƯƠNG đã và đang dần khẳng định vị thế là địa chỉ niềng răng uy tín hàng đầu tại TP.HCM khách hàng khắp mọi nơi muốn tìm đến.