Niềng răng không nhổ răng

{“main-title”:{“component”:”hc_title”,”id”:”main-title”,”subtitle”:””,”title_content”:{“component”:”hc_title_image”,”id”:”title-image”,”image”:””,”full_screen”:false,”full_screen_height”:””,”parallax”:false,”bleed”:””,”ken_burn”:””,”overlay”:””,”breadcrumbs”:false,”white”:true},”title”:”Niềng răng không nhổ răng”},”section_5ZtkF”:{“component”:”hc_section”,”id”:”section_5ZtkF”,”section_width”:””,”animation”:””,”animation_time”:””,”timeline_animation”:””,”timeline_delay”:””,”timeline_order”:””,”vertical_row”:””,”box_middle”:””,”css_classes”:””,”custom_css_classes”:””,”custom_css_styles”:””,”section_content”:[{“component”:”hc_column”,”id”:”column_vtfQF”,”column_width”:”col-md-12″,”animation”:””,”animation_time”:””,”timeline_animation”:””,”timeline_delay”:””,”timeline_order”:””,”css_classes”:””,”custom_css_classes”:””,”custom_css_styles”:””,”main_content”:[{“component”:”hc_wp_editor”,”id”:”Xhugf”,”css_classes”:””,”custom_css_classes”:””,”custom_css_styles”:””,”editor_content”:”

Niềng răng không nhổ răng có được không ?

\nNiềng răng không nhổ răng với niềng răng không mắc cài Invisalign giúp bạn có được nụ cười tự tin suốt thời gian điều trị và bạn sẽ nhận thấy răng đều hơn mỗi ngày khi sử dụng phương pháp này.\n

Ngoài những yếu tố như không có khả năng phục hồi, răng cần nhổ lại có thể không còn nguyên vẹn, thì việc quan trọng là nhổ răng sẽ ảnh hưởng lớn đến khuôn mặt của bệnh nhân. Vì vậy, trong quá trình điều trị cần cân nhắc niềng răng có nên nhổ răng hay không, bác sĩ niềng răng sẽ cần phải nghĩ đến và dự đoán được khuôn mặt của bệnh nhân sau khi kết thúc kế hoạch điều trị và sau 10, 20 năm sau đó. Tất cả những trường hợp mà nhổ răng khi niềng răng đều được xem là những ca khó và cần nhiều thời gian để hoàn thành kế hoạch điều trị hơn là ca niềng răng không nhổ răng.

\n

\"\"

\n\n

Niềng răng không nhổ răng ở trẻ em :

\n

Đối với trẻ em, với độ tuổi dậy thì sẽ có sự tăng trưởng và phát triển (growth) nhanh ở khuôn mặt và xương hàm sẽ phát triển. Niềng răng thuận theo đà tăng trưởng tự nhiên của trẻ em là một vấn đề mới trong ngành nha khoa ngày này. Với độ tuổi nhỏ thì khuôn mặt của một số trẻ em phát triển xuống dưới (theo chiều dọc) và cằm hơi lùi, răng chen chúc. Do đó dễ dẫn đến cảm nhận là trẻ bị hô hàm trên nên một số nha sĩ sẽ quyết định nhổ 2 răng cối nhỏ hàm trên và kéo các răng cửa trên ra sau để điều trị hô răng.

\n\n

Niềng răng không nhổ răng thuận theo đà tăng trưởng:

\n

Tuy nhiên, một vài nghiên cứu cho thấy sự phát triển theo chiều dọc là do tư thế thói quen như: mở miệng, đẩy lưỡi… vì vậy bác sĩ chuyên khoa niềng răng sẽ chuyển đổi phát triển theo chiều dọc sang chiều ngang bằng cách hướng dẫn trẻ em thay đổi các thói quen, kết hợp với niềng răng mà không cần nhổ. Rõ ràng, niềng răng theo đà phát triển của trẻ phải được bắt đầu từ sớm, nhưng nó có thể có một ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ khuôn mặt của trẻ sau này.

\nPhụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của mỗi bệnh nhân mà có kết quả khác nhau\n

*Niềng răng không nhổ răng ở người lớn :

\n

Ở người lớn, để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ trong giao tiếp, hiện nay phương pháp niềng răng không mắc cài bằng các khuôn trong suốt đang được áp dụng rộng rãi.

\n\n

Niềng răng không nhổ răng, phương pháp niềng răng không mắc cài Invilasign:

\nPhương pháp này sẽ giúp bạn có nụ cười tự tin suốt thời gian điều trị và bạn sẽ nhận thấy răng đều đặn hơn mỗi ngày. Thay khuôn 2 tuần một lần và răng sẽ di chuyển từng chút một cho đến khi đạt được nụ cười mà bạn mong muốn. Bạn có thể tháo khuôn để thưởng thức các món ăn ưa thích cũng như chải răng và dùng chỉ nha khoa dễ dàng để bảo vệ răng và nướu. Sự kết hợp đặc tính trong suốt và tháo lắp của phương pháp niềng răng không nhổ răng này giúp bạn có được cảm giác thoải mái hơn như không có khí cụ chỉnh nha trong miệng.\n

Hầu hết những trường hợp điều trị niềng răng không mắc cài đều không nhổ răng. Đến thời điểm này, hơn 1,5 triệu bệnh nhân cả người lớn và trẻ em trên khắp thế giới đang được điều trị phương pháp niềng răng không mắc cài Invisalign.

\n\n

11 LÝ DO KHÁCH HÀNG  CHỌN NIỀNG RĂNG  TẠI DR. VƯƠNG

\n1. BS Vương – BS Chi là BS Chuyên Niềng Răng, đã tham gia và Tốt Nghiệp các khóa huấn luyện sau Đại Học Chuyên Sâu về Niềng Răng.\n\nBS Vương – BS Chi hiện đang là thành viên của Liên Chi Hội Chỉnh Hình Răng Mặt Tp.HCM (HAO).\n\n2. Số lượng Khách Hàng Niềng Răng lên đến gần 1000KH.\n\n3. Là nha khoa ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT trong khu vực trang bị MÁY Q-QUANG 3 CHIỀU Sirona hiện đại nhất thế giới giúp khảo sát chính xác để đem lại kết quả điều trị tốt nhất.\n\n4. Quy trình điều trị được tối ưu để giảm những khó chịu trong quá trình Niềng răng xuống mức thấp nhất.\n\n5. Khách hàng được tư vấn, phân tích tình trạng hiện tại và XEM TRƯỚC KẾT QUẢ DỰ ĐOÁN SAU NIỀNG. Giúp hình dung và biết rõ kết quả điều trị.\n\n6. Dụng cụ, vật liệu mắc cài, dây cung,… ĐẠT CHUẨN AN TOÀN.\n\n7. HỢP ĐỒNG CAM KẾT rõ ràng trước khi điều trị, chi phí rõ ràng, KHÔNG PHÁT SINH chi phí trong suốt quá trình điều trị.\n\n8. Thành toán theo tiến độ điều trị, trung bình từ 800.000đ – 1.000.000đ/tháng.\n\n9. Hỗ trợ hướng dẫn chăm sóc răng miệng trong suốt quá trình điều trị. Nha Khoa Dr.Vương luôn đồng hành cùng bạn.\n\n10. Chính sách ưu đãi giảm từ 10 – 30% chi phí điều trị răng miệng khác dành riêng cho Khách Hàng niềng răng.\n\n11. Tái khám miễn phí sau niềng vĩnh viễn.\n

Phương pháp niềng răng không nhổ răng tại Thủ Đức :

\n

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ niềng răng uy tín ở tphcm, một bác sĩ niềng răng giỏi tại Thủ Đức, hay một bác sĩ niềng răng giỏi ở quận 9, hãy đến với Nha khoa Dr:Vương, với nhiều năm kinh nghiệm cùng với những thẩm định chuyên sâu về linh vực niềng răng, bác sĩ sẽ khám và tư vấn phương pháp điều trị tốt nhất cho bạn kết quả điều trị sẽ làm hài lòng cho tất cả những khách hàng nào muốn cải thiện tình trạng răng hô hay lệch lạc của mình.

“}]}],”section_settings”:””},”scripts”:{},”css”:{},”css_page”:””,”template_setting”:{“settings”:{“id”:”settings”}},”template_setting_top”:{},”page_setting”:{“settings”:[“lock-mode-off”]},”post_type_setting”:{“settings”:{“image”:”https://dev.nhakhoadrvuong.vn/wp-content/uploads/2018/07/ket-qua-nieng-rang-tai-nha-khoa-dr-vuong.jpg|270|475|835″,”excerpt”:”Niềng răng không nhổ răng với niềng răng không mắc cài Invisalign giúp bạn có được nụ cười tự tin suốt thời gian điều trị và bạn sẽ nhận thấy răng đều hơn mỗi ngày”,”extra_1″:”Niềng răng không nhổ răng”,”extra_2″:””,”icon”:{“icon”:””,”icon_style”:””,”icon_image”:””}}}}

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *